Bảng báo giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp

thành lập doanh nghiệp cơ bản
500,000 Đ
Phí tư vấn thành lập DN
Phí soạn hồ sơ
Chí phí đi lại
Phí trao GPKD
đăng ký hồ sơ thuế ban đầu
500,000 Đ
Đăng ký kê khai thuế môn bài
Đăng ký bổ nhiệm giám đốc
Đăng ký bổ nhiệm kế toán
Đăng ký hình thức kế toán
Đăng ký áp dụng phương pháp tính thuế VAT
Đăng ký đặt mua USB chữ ký số token
Thông báo tài khoản ngân hàng
Đăng ký đặt in hoá đơn

Gửi yêu cầu đăng ký dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp


1. Chuẩn bị hồ sơ

Để thành lập doanh nghiệp thì bạn cần chuẩn bị các hồ sơ và một số yêu cầu như sau:

1.1. Cung cấp địa chỉ công ty

Theo quy định của Pháp luật, ngoài việc địa chỉ công ty không được đặt tại chung cư, căn hộ (trừ căn hộ Officetel) thì bạn có thể sử dụng địa chỉ nhà riêng, địa chỉ văn phòng làm việc để làm trụ sở doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng địa chỉ nhà riêng hoặc địa chỉ văn phòng làm việc rất bất tiện cho doanh nghiệp về sau này.

Thứ nhất, nếu địa chỉ nhà riêng của bạn nằm trong hẻm, trên các con đường nhỏ thì vô tình tạo cớ cho khách hàng mất niềm tin về doanh nghiệp của bạn. Bởi vì khi xem xét niềm tin vào một doanh nghiệp, đa số khách hàng sẽ lấy địa chỉ như là một trong những tiêu chí để đánh giá độ uy tín.

Thứ hai, nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng địa chỉ tại nơi thuê văn phòng làm việc để đăng ký lên Giấy phép kinh doanh thì nó có sẽ xảy ra một vài rắc rối mà có lẽ bạn chưa thể lường trước được. Chẳng hạn như mỗi lần di dời văn phòng làm việc thì bạn lại phải tiến hành điều chỉnh địa chỉ doanh nghiệp trên GPKD.

Giải pháp dành cho bạn:

Để khắc phục triệt để những khó khăn này, bạn nên sử dụng giải pháp Văn phòng ảo do ASC Plus cung cấp.

Chỉ với chi phí 500.000 đồng / tháng, bạn sẽ được ASC Plus cho phép sử dụng địa chỉ mặt tiền tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh để làm trụ sở doanh nghiệp.

Ngoài ra, Văn phòng ảo ASC Plus còn được trang bị hoàn thiện hệ thống nội thất cao cấp như: quầy lễ tân, bàn tiếp khách, phòng họp, bàn làm việc… trong một không gian yên tĩnh và thoát mát. Với cơ sở nội thất được thiết lập theo tiêu chuẩn của một văn phòng cao cấp, doanh nghiệp của bạn sẽ gây ấn tượng và tạo niềm tin mạnh mẽ với khách hàng, đối tác.

1.2. Cung cấp tên doanh nghiệp

Theo quy định của Pháp luật, tên một doanh nghiệp mới sẽ không được trùng lắp với tên doanh nghiệp đã có trước đó.

Để giúp bạn đặt tên một doanh nghiệp có ấn tượng và đặc biệt không trùng với doanh nghiệp khác. Văn phòng ảo ASC Plus sẽ miễn phí đối chiếu dữ liệu từ cổng thông tin doanh nghiệp toàn quốc.

1.3. Cung cấp ngành nghề kinh doanh

Để hoàn tất thủ tục đăng ký Giấy phép kinh doanh, bạn cần lựa chọn các nghành nghề mà bạn dự định kinh doanh. Tùy thuộc vào loại ngành nghề, sẽ có những lĩnh vực cần đến các chứng chỉ hoặc bằng cấp chuyên môn.

Văn phòng ảo ASC Plus sẽ tư vấn cho bạn ngành nghề nào cần phải đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của Pháp luật.

1.4. Xác định vốn điều lệ

Nếu doanh nghiệp dự định thành lập của bạn có nhiều thành viên góp vốn, ngoài các giấy tờ tùy thân, bạn còn phải chuận bị thêm CMND của các thành viên còn lại và tỷ lệ góp vốn.

2. Phí dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Để hoàn tất việc xin Giấy phép kinh doanh, bạn cần phải thanh toán 2 khoản chi phí như sau:

2.1. Lệ phí phải nộp cho cơ quan nhà nước

Lệ phí phải nộp cho cơ quan nhà nước

Lệ phí nộp hồ sơ đăng ký và cấp giấy phép kinh doanh tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư: 200.000đ

Lệ phí khắc con dấu tròn: 450.000đ

Lệ phí đăng bố cáo thành lập công ty và bố cáo mẫu dấu trên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia: 300.000đ

Tổng cộng phí thành lập công ty phải nộp cho cơ quan nhà nước: 950.000đ

2.2. Chi phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp của ASC Plus: MIỄN PHÍ

Giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp của ASC Plus

Giá dịch vụ Thành lập doanh nghiệp của ASC Plus trọn gói là 500.000 đồng. Bao gồm các đầu mục công việc như sau:

Phí tư vấn các đề mục nằm trên GPKD như: loại hình công ty, tên, địa chỉ công ty, vốn điều lệ, ngành nghề,…

Phí soạn hồ sơ thành lập công ty và trình ký hồ sơ tận nơi;

Phí cử nhân viên nộp và nhận kết quả tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư;

Phí bàn giao con dấu và GPKD tận nơi;

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng Dịch vụ Văn phòng ảo ASC Plus để đặt trụ sở doanh nghiệp thì chúng tôi sẽ MIỄN PHÍ dịch vụ này khi bạn thanh toán 12 tháng.

3. Thời gian soạn hồ sơ và hoàn thành dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Thời gian hoàn tất hồ sơ thành lập công ty

Thời gian tư vấn, soạn hồ sơ: 01 ngày làm việc.

Thời gian nộp hồ sơ thành lập, nhận giấy phép kinh doanh và con dấu: 03 ngày làm việc.

4. Những việc cần làm sau khi nhận Giấy phép kinh doanh

Những việc cần làm sau khi việc thành lập công ty hoàn tất

Nộp hồ sơ kê khai thuế ban đầu cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp.

Mở tài khoản ngân hàng dành cho công ty. Và đăng ký nộp thuế điện tử thông qua tài khoản ngân hàng này.

Đóng lệ phí môn bài.

Đặt mua hóa đơn điện tử và phát hành hóa đơn điện tử.

Từ ngày 20/11/2018, doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn TPHCM bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử.

Mua chữ ký số để thực hiện kê khai thuế hàng quý/năm.

Từ năm 2013, việc nộp tờ khai thuế bắt buộc phải nộp qua mạng.

Tuổi trẻ, ngại gì mà không thay đổi tư duy!

Hãy lựa chọn cách thức liên lạc ưa thích của bạn!