Để hoàn tất việc xin Giấy phép kinh doanh, bạn cần phải thanh toán 2 khoản chi phí như sau:
Giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp của ASC Plus
Giá dịch vụ Thành lập doanh nghiệp của ASC Plus trọn gói là 500.000 đồng. Bao gồm các đầu mục công việc như sau:
Phí tư vấn các đề mục nằm trên GPKD như: loại hình công ty, tên, địa chỉ công ty, vốn điều lệ, ngành nghề,…
Phí soạn hồ sơ thành lập công ty và trình ký hồ sơ tận nơi;
Phí cử nhân viên nộp và nhận kết quả tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư;
Phí bàn giao con dấu và GPKD tận nơi;
Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng Dịch vụ Văn phòng ảo ASC Plus để đặt trụ sở doanh nghiệp thì chúng tôi sẽ
MIỄN PHÍ
dịch vụ này khi bạn thanh toán 12 tháng.
3. Thời gian soạn hồ sơ và hoàn thành dịch vụ thành lập doanh nghiệp
Thời gian hoàn tất hồ sơ thành lập công ty
Thời gian tư vấn, soạn hồ sơ: 01 ngày làm việc.
Thời gian nộp hồ sơ thành lập, nhận giấy phép kinh doanh và con dấu: 03 ngày làm việc.
4. Những việc cần làm sau khi nhận Giấy phép kinh doanh
Những việc cần làm sau khi việc thành lập công ty hoàn tất
Nộp hồ sơ kê khai thuế ban đầu cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp.
Mở tài khoản ngân hàng dành cho công ty. Và đăng ký nộp thuế điện tử thông qua tài khoản ngân hàng này.
Đóng lệ phí môn bài.
Đặt mua hóa đơn điện tử và phát hành hóa đơn điện tử.
Từ ngày 20/11/2018, doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn TPHCM bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử.
Mua chữ ký số để thực hiện kê khai thuế hàng quý/năm.
Từ năm 2013, việc nộp tờ khai thuế bắt buộc phải nộp qua mạng.